Að geta ekki farið út óáreyttur

Maður er farinn stundum farinn að taka stredó voða gaman og tala við bílstjórann.

Þá koma alltaf krakkar ert .ú ekki Ari Josepsson og ég segi kanski nei ég heiti Jón haha :)

Enn mér finnst voðalega gaman að gera video á youtube og þannig að ég er þegtur á netinnu. Voðalega gaman enn ég er ekki þegtur sem persóna því ég er alltaf í gervi eins og Laddi gamli enda var ég að spila fótbolta á Staðarfelli :) Enn það sem skiftir mestu máli er það hvað krakkar eru orðnir svo hélteknir af tísku hér á landi :/

 

Þetta er ekki einu sinni flott. Enn ég verð að viður kenna að peysurnar eru flottar :)

Enn ekki kallabuxurnar gulrótabuxur hahha ógeðslega ljótar :) (sorry)

Enn ég er mjög svo sjálfstæður og hvaða föt ég fer í enda hef ég fullt af sjálfsöryrki.

Það vill ég að fólk eru ekki vera alltaf að vera annað enn það er :)

Þó ég geri það þá þurfa ekki allir að gera það ég geri það á minn hátt ekki til að vera Cool þó ég sé það haha :)

 

Þetta á ekki að bitna á öðrum krökkum sem hafa ekki efni á, og hafa kanski ekki ráð á því að skifta um föt. Því Sjálfsmyndinn kansi brotinn.

 

Ég man eftir því að ég var alltaf í flottum fötum sem krakki og þá kemur ein sem var og hafði ekkert vit á tísku og hún sagði hvar fékstu þessar buxur ( í kolaportinnu) ég sem var búinn að kaupa mér buxur í Smash. Svona má fólk ekki líta á fólk og þetta var bara bull shitt :)

Eins og með marga sem eru í erfiðleikum, Ég er bara ég og þú ert bara þú.

Ekki láta brjóta þig niður. Þú eða hún eruð best eins og þið eruð. Ég elska ykkur Bæ bæ 

 

Kv Ari 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góðuar pistill hjá þér Ari minn.

Það er ávalt gaman að lesa pistlana þína. Alveg frábært.

Þú ert góður penni og kann svo vel að koma frá þér orði.

Það er bara frábært

Eigðu gott kvöld Ari minn og njóttu þess vel.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 13.10.2009 kl. 19:32

2 Smámynd: Ari Jósepsson

Takk fyrir það Valgeir :)

Ari Jósepsson, 15.10.2009 kl. 10:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

AriJosepsson

Höfundur

Ari Jósepsson
Ari Jósepsson

Hæ ég heiti  Ari Josepsson og er með Video maninu

Videoin min eru á youtube og ég er með mörg járn í eldinnum :)

Ég er landkönnuður og Leikari og svo má telja meira upp.

Búinn að ferðast um allar álfur heims og til margra landa og hef mikinn áhuga á landa fræði.

Alltaf haft gaman af landi og þjóð.

Elska Ísland og er búinn að læra það hvað við Íslendingar höfum það gott.

Miðað við önnur lönd.

Svo er ég bara ógeðslega skemtilegur :)

Áhugavert

Ný leitarstöð

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...9ari_963990
  • ...9ari_842947
  • ...star_842946
  • Miami
  • Ég elska hunda

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 38987

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband