Skömmin aš vera Gešveikur

Ég er meš einn skugga sem ég losna bara ekkert viš, og stokkara sem ég losna ekkert viš heldur. Žaš er einn mašur ķ fortķš minni sem lętur mig né fjölskyldu mķna ekki ķ friši. Hvaš getur mašur gert žegar Mamma og Pabbi eru ekki til stašar ? Enn samt į žetta aš vera fjölskyldu – tengt manni. Hann hrķngir ķ mann og segir helvitis Hommi, žegar ég var 15 įra og hefur lagt hendur į mig og misnotkaš mann. Enn öll fręndfólkiš mitt kallar mig bara Gešveikan og hitt og žetta, eru žetta ekki fordómar?
Jį ég į viš gešraskanir aš strķša og žaš er kanski ykkur aš kenna lķka.

Ég vill fį žennan mann dęmdan įšur enn ég geri eitthvaš ķ mįlinnu skoh!
Hann į ekki skiliš aš ganga laus um hann er ķlla veikur į geši og žarf aš vera žar sem er fygst meš honum. Hann er bśinn aš gera nó.

Hann var brįlašur nśna um daginn žegar viš systkynin vildum aš hann hętti aš hrķngja. Enn hann hótaši öllu ķllu og sagši aš fóstur Afi minn hafi sagt aš viš vęrum öll klikkuš. Hvaš ķ anskotanum er hann žį aš hrķngja žegar viš erum svona klikkuš ?

Ég sem var farinn aš fyrirgefa honum žį žarf hann aš byrja aftur.
Hvenar ętlar žetta aš hętta. Móšur ęttin mķn hefur ekkert gert ķ mįlinnu og veit um žetta. Og blikkar ekki augunnum.

Ég į ekki til orš. Žarf mašur aš flżja land eša ?
Žaš er ekki hęgt endalaust. Og žaš žarf bara aš dęma hann. Eruš žiš hrędd um aš sverta mannoršiš ykkar? Žaš žarf aš gera eitthvaš ķ žessu.

Ég er bśinn aš leita til Stķgamóta įšur, og geri žaš aftur til aš dęmann.
Og nśna er komiš strķš. Burtu meš žennan Barnanķšing!

Kv Ari


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

AriJosepsson

Höfundur

Ari Jósepsson
Ari Jósepsson

Hæ ég heiti  Ari Josepsson og er með Video maninu

Videoin min eru á youtube og ég er með mörg járn í eldinnum :)

Ég er landkönnuður og Leikari og svo má telja meira upp.

Búinn að ferðast um allar álfur heims og til margra landa og hef mikinn áhuga á landa fræði.

Alltaf haft gaman af landi og þjóð.

Elska Ísland og er búinn að læra það hvað við Íslendingar höfum það gott.

Miðað við önnur lönd.

Svo er ég bara ógeðslega skemtilegur :)

Įhugavert

Nż leitarstöš

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...9ari_963990
  • ...9ari_842947
  • ...star_842946
  • Miami
  • Ég elska hunda

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 14
  • Frį upphafi: 38980

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband