Jón Gnarr borgarstjóri í Reykjavík

Jón Gnarr verður næsti borgarstjóri Reykjavíkur. Þetta var tilkynnt á blaðamannafundi sem Besti flokkurinn og Samfylkingin hélt núna klukkan fimm á þaki fjölbýlishúss í Breiðholti.

Þar var einnig tilkynnt að Dagur B. Eggertsson verður formaður borgarráðs.

Jón sagði á fundinum að samstarf flokkanna væri enn í vinnslu og að engin ágreiningsmál hefði komið upp í viðræðunum sem hafa stað yfir í nokkra daga.

Nýi meirihlutinn tekur við 15. júní næstkomandi og ætla flokkarnir tveir að nota næstu vikur til að ræða við starfsfólk borgarinnar og vinna úr tillögum sem hafa komið inn á vefinn betrireykjavik.is .

Til hamingju það var loksinns kominn tími á breytingar.
Ég veit að hann á eftir að standa sig vel sem Borgarstjóri.
Fá svo Íkorna sem lifa í New York og í Canata.

Breiðhotið er besti staðurinn sem var valinn.
Þar sem blaðamanna fundurinn var haldinn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Líst vel á Jón Gnarr sem borgarstjóra. Þetta er bara frábært. Meiriháttar flott.

Eigðu gott kvöld Ari minn og góða nótt vinur.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 6.6.2010 kl. 22:39

2 Smámynd: Ari Jósepsson

Já go Jón Gnarr :)

Ari Jósepsson, 18.6.2010 kl. 17:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

AriJosepsson

Höfundur

Ari Jósepsson
Ari Jósepsson

Hæ ég heiti  Ari Josepsson og er með Video maninu

Videoin min eru á youtube og ég er með mörg járn í eldinnum :)

Ég er landkönnuður og Leikari og svo má telja meira upp.

Búinn að ferðast um allar álfur heims og til margra landa og hef mikinn áhuga á landa fræði.

Alltaf haft gaman af landi og þjóð.

Elska Ísland og er búinn að læra það hvað við Íslendingar höfum það gott.

Miðað við önnur lönd.

Svo er ég bara ógeðslega skemtilegur :)

Áhugavert

Ný leitarstöð

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...9ari_963990
  • ...9ari_842947
  • ...star_842946
  • Miami
  • Ég elska hunda

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 38980

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband